Quảng cáo Google tại Nghệ An trong năm 2023 ngày ngàn đơn có khả thi? Quảng cáo Google Ads (viết tắt của Google Adwords) là công cụ quảng cáo đã thực sự chứng tỏ được tính hiệu quả suốt nhiều năm vừa qua. Vậy nên đây sẽ là 1 giải pháp không thể thiếu khi bạn muốn thực hiện Online Marketing. Hãy cùng Việt Nam Marketing tìm hiểu một cách tổng quát nhất về cách quảng cáo trên Google ngay.
1. Quảng cáo Google tại Nghệ An là như thế nào?
Google Ads là chương trình quảng cáo cho phép bạn khởi tạo quảng cáo trực tuyến. Từ đó tiếp cận được với người tiêu dùng về những sản phẩm và dịch vụ do bạn cung cấp. Bạn có thể sử dụng quảng cáo Google để tiếp thị doanh nghiệp, bán các sản phẩm hoặc dịch vụ. Hay nâng cao mức độ nhận diện và gia tăng lưu lượng truy cập vào trang web của bạn.
Theo cách hiểu đơn giản hơn từ Wordstream thì Quảng cáo Google là một giải pháp chạy quảng cáo trực tuyến. Nơi Google cho phép doanh nghiệp hiển thị trên kết quả tìm kiếm của Google search hay những website thuộc mạng quảng cáo của Google (Youtube, Gmail, mạng xã hội, . ..)
Khi cách chạy quảng cáo Google Ads cũng cho phép nhà quảng cáo xác định những mục tiêu cụ thể đối với quảng cáo của họ. Ví dụ như số lượng cuộc gọi điện thoại hay lượt truy cập vào trang web. Với tài khoản Google Ads, các nhà quảng cáo có thể tuỳ chọn ngân sách và phương thức đặt mục tiêu. Cũng như tiếp tục hay dừng quảng cáo bất kỳ lúc nào….
2. Vô số lợi ích khi sử dụng quảng cáo Google tại Nghệ An
Phần trên cũng giúp bạn phần nào biết được cách triển khai quảng cáo Google Ads là gì. Khi triển khai quảng cáo Google, đơn vị kinh doanh nhận được 06 lợi ích lớn sau đây.
2.1. Quảng cáo Google tại Nghệ An đúng thời điểm
Hiện nay trên “Google” việc “tìm kiếm” hay “search” đã là một bước bắt buộc trong hành trình mua của khách hàng. Chúng ta sẽ dễ nghe được câu trả lời: “Lên Google xem” hay “Search đi” khi có người cần hỏi bạn bất kì điều gì. Theo thống kê của Google, phần “Google Search” chính là điểm nhấn lớn nhất xuyên suốt hành trình mua của khách hàng.
Quảng cáo Google tại Nghệ An là kênh truyền thông không thể bỏ qua. Bởi khi khách hàng sẽ không thực hiện hành vi tìm kiếm nếu không muốn mua hàng. Chính vì vậy, quảng cáo Google là cách nhanh chóng nhất để bạn có thể tiếp xúc với các khách hàng tiềm năng của mình.
2.2. Xuất hiện trên các hệ thống truyền thông quảng cáo
Bên cạnh đó, hiện Google cũng sở hữu và kết nối với khá đông những website khác nhau thông qua hệ thống mạng xã hội và chương trình Adsense của mình. Trong đó, nổi bật nhất vẫn là 2 sản phẩm Google cung cấp – Youtube và Gmail và hàng loạt những trang báo lớn ở Việt Nam như VNExpress, Báo Mới, 24h.com.vn, . .. Như một hệ quả tất yếu, quảng cáo Google giúp bạn kết nối với 90% người sử dụng trên Internet trên toàn cầu.
2.3. Tối ưu chi phí khi khách click vào quảng cáo
Khá nhiều nhà quảng cáo khi đến với Việt Nam Marketing đã đặt ra câu hỏi: “Khi quảng cáo hiển thị trên trang Google search bạn có mất tiền không?”. Câu trả lời của Việt Nam Marketing sẽ vẫn là “KHÔNG”. Với hầu hết các hình thức quảng cáo của Google thì bạn sẽ phải mất tiền khi khách hàng click vào quảng cáo và đăng nhập vào website của bạn. Đây cũng là một đặc điểm tuyệt vời để Google là một kênh quảng cáo minh bạch và luôn hướng đến hiệu quả cao nhất đối với nhà quảng cáo.
2.4. Kiểm soát ngân sách đơn giản:
Khi sử dụng quảng cáo Google, bạn có thể dễ dàng kiểm soát lượng ngân sách chi theo ngày hay cả chiến dịch. Với mỗi cách chạy quảng cáo Google Ads sẽ không quy định hạn mức chi tối thiểu, do đó bạn dễ dàng thiết lập và quản lý ngân sách của chính mình. Ngoài ra, bạn có thể chọn nơi quảng cáo của mình sẽ hiển thị để thiết lập ngân sách hợp lý và dễ theo dõi mức ảnh hưởng của quảng cáo.
Xem thêm: Giải pháp marketing tổng thể tại Nghệ An
2.5. Dễ dàng theo dõi hiệu quả chiến dịch quảng cáo Google tại Nghệ An
Với mỗi mục tiêu của chiến dịch khác nhau mà dẫn đến cách sử dụng quảng cáo Google Ads cũng sẽ khác nhau thì Google đều có những chỉ số để bạn kiểm soát hiệu quả chiến dịch khác nhau.
Ví dụ, với chiến dịch với mục tiêu tăng nhận biết thương hiệu, bạn cần kiểm soát những chỉ số sau:
- Lượt nhấp quảng cáo thực tế
- Chi phí thực tế trên 1000 lượt hiển thị
- Lượt click xem quảng cáo thực tế
- Chi phí trên lượt xem thực tế
- Lượt tải video quảng cáo
- Tỷ lệ phát video, tỷ lệ click chuột vào quảng cáo
Còn với chiến dịch với mục tiêu tăng lượt mua hàng thì bạn nên đo lường các chỉ số:
- Số lượng chuyển đổi, mua hàng
- Chi phí trên một lượt chuyển đổi ROAS
- Tỷ lệ chiết khấu,…v…v…
Từ những lợi ích trên rất nhiều doanh nghiệp đã tìm đến Quảng cáo Google như một phương thức giúp đẩy mạnh bán hàng, dịch vụ và nâng cao giá trị thương hiệu.
3. Cách vận hành của quảng cáo Google tại Nghệ An
Rất nhiều bạn đã thấy, quảng cáo Google và đặc biệt là Google Search giúp bạn tìm kiếm khách hàng một cách cực kỳ đơn giản. Chính vì thế, hiện nay ngày càng nhiều nhà quảng cáo đang tham gia Google Ads trong bất kì lĩnh vực nào và cũng có vô số cách để quảng cáo Google Ads được sử dụng. Thầu giờ là lúc bạn phải trả lời các câu hỏi như “Từ khi nào thì Google chọn quảng cáo của mình để đăng?” hay “Khi nào thì quảng cáo của tôi có thể xuất hiện và đối thủ lại không?”
Xem thêm: Quảng cáo Facebook tại Nghệ An
3.1. Giá thầu quảng cáo Google tại Nghệ An
Nhà quảng cáo sẽ đặt giá thầu theo 4 cách cơ bản sau:
- Chi phí trên một lượt click (Cost-per-click hay CPC). Đấu giá trên số tiền bạn phải thanh toán cho một lượt nhấn chuột của quảng cáo.
- Chi phí trên một nghìn lượt click (Cost-per-mille hay CPM). Đấu giá trên 1000 lượt xem quảng cáo. Hình thức bán đấu giá này phù hợp với nhiều dạng quảng cáo như tv hay video Youtube.
- Chi phí trên một lượt hành động hay còn gọi là Cost-per-action hay CPA. Đấu giá trên một hành động cụ thể nào bạn mong muốn khách hàng thực hiện như tạo form, mua hàng, cuộn chuột, . ..
- Chi phí trên một lượt view (Cost-per-view hay CPV). Đấu giá trên một lượt phát quảng cáo – giành cho quảng cáo video trên Youtube.
3.2. Điểm chất lượng quảng cáo Google tại Nghệ An
Theo Google thì “Điểm chất lượng là một thước đo cho chất lượng của quảng cáo trên từ khoá và trang đích của bạn. Quảng cáo có chất lượng cao cũng sẽ dẫn đến chi phí thấp đi và vị trí quảng cáo đẹp hơn “. Điểm chất lượng được chấm trên thang điểm từ 1 đến 10. Điểm chất lượng càng cao thì Google càng ưu tiên vị trí quảng cáo tốt với chi phí càng thấp. Cải thiện điểm chất lượng giúp bạn có được quảng cáo với chi phí thấp hơn đối thủ. Việt Nam Marketing cũng khuyên những nhà quảng cáo nên xem xét điểm chất lượng. Thay vì chỉ chăm chăm muốn nâng giá gói thầu tốn kém.
4. Dịch vụ quảng cáo Google tại Nghệ An chuyên nghiệp của Việt Nam Marketing
Thông qua Google Ads, dịch vụ quảng cáo sẽ nhắm đến chính xác đối tượng khách hàng mục tiêu.
- Đối tượng khách hàng được tiếp cận là khách hàng mục tiêu. Không quét nhầm tệp khách ít nhu cầu dùng sản phẩm/dịch vụ nên sẽ có tỷ lệ sử dụng cao và góp phần gia tăng doanh số bán hàng thực.
- Doanh nghiệp có thể tự cân đối ngân sách quảng cáo và nhờ đội ngũ chuyên gia của Việt Nam Marketing hỗ trợ ngân sách hợp lý mỗi ngày/tuần/tháng theo yêu cầu thực tế.
- Sử dụng dịch vụ quảng cáo Google chuyên nghiệp của Việt Nam Marketing
Đi cùng với dịch vụ quảng cáo Google Ads là bộ công cụ đo lường và phân tích chi phí cũng như kết quả quảng cáo. Việt Nam Marketing sẽ tổng hợp và báo thêm với khách hàng những thông tin quan trọng. Từ ngân sách mua sắm, số lần truy cập, lượng click chuột, tỷ lệ sử dụng… Qua đó giúp họ điều chỉnh chiến lược nếu cần.
Không chỉ thu hẹp tại Hà Tĩnh, Việt Nam Marketing là đơn vị cung ứng dịch vụ toàn quốc. Bạn đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ quảng cáo Website chuyên nghiệp và uy tín? Liên hệ VIMA hoặc Hotline: 0932.311.317 để sử dụng dịch vụ quảng cáo Google tốt nhất Nghệ An. Quảng cáo Google tại Đà Nẵng, quảng cáo Google tại Hà Tĩnh, quảng cáo Google tại Quảng Bình, . …