Tự chạy quảng cáo Google không hiệu quả ? Quảng cáo Google tại Hà Tĩnh năm 2022

Bạn tốn nhiều chi phí đầu tư quảng cáo Google mà không hiệu quả, bạn thắc mắc quảng cảo Google năm 2022 tại Hà Tĩnh sao lại khó thế. Chắc chắn bạn đã mắc phải 1 trong những lỗi nghiêm trọng sau, hãy cùng VIMA tìm hiểu nhé.

1. Nguyên nhân tự chạy quảng cáo Google không hiệu quả năm 2022

1.1. Chạy quảng cáo nhưng mù mờ các thuật ngữ, thông số quảng cáo Google

Khi chạy quảng cáo Google, bạn sẽ bắt gặp rất nhiều thuật ngữ tiếng anh hoặc khá ít gặp trong đời sống. Nếu bạn mới tập tự chạy quảng cáo chắc chắn sẽ khó hiểu.

Những thuật ngữ này đều liên quan các chỉ số quan trọng trong quảng cáo Google, nằm lòng những thuật ngữ này sẽ giúp bạn biết cách tối ưu quảng cáo.

Chạy quảng cáo nhưng mù mờ các thuật ngữ, thông số quảng cáo Google
  • Điểm chất lượng.
  • Adrank.
  • Đối sánh từ khóa.
  • Trang đích.
  • CPC Chi phí mỗi lượt click…

Và còn rất nhiều những thuật ngữ khác nhau mà bạn cần phải hiểu rõ. Đừng lo, VIMA sẽ giúp bạn tìm hiểu ngay sau đây nhé.

1.2. Chưa tối ưu điểm chất lượng quảng cáo Google

Điểm chất lượng ảnh hưởng trực tiếp đến chi phí quảng cáo Google, thường bị chi phối bởi những yếu tố sau:

  • Quảng cáo Google của bạn đã xác định từ khóa, cụm từ khóa chưa ?
  • Website được điều hướng được tối ưu ra sao
  • Tốc độ tải website đích có nhanh không….
Chưa tối ưu điểm chất lượng quảng cáo Google

Còn một vài yếu tố khác tác động lên điểm chất lượng của quảng cáo Google. Nhưng chất lượng website – định hướng từ khóa quảng cáo là những yếu tố quan trọng nhất. Vậy nên website của bạn nên được quản trị – chăm sóc kỹ lưỡng để chuẩn bị cho chiến dịch quảng cáo.

1.3. Quảng cáo Google không sử dụng đối sánh từ khoá

Đối sánh từ khoá là cách thức bạn quyết định quảng cáo xuất hiện khi khách hàng gõ từ khoá.

Thuật toán Google hỗ trợ bạn 03 phương pháp đối sánh từ khoá cơ bản. Với 1 ví dụ sản phẩm bạn chọn từ khóa quảng cáo là “điện thoại Xiaomi Redmi” các cách đối sánh sẽ hoạt động như sau.

  • Đối sánh chính xác – đặt từ khóa trong dấu[..]: Bạn lựa chọn từ khóa “điện thoại Xiaomi Redmi” thì khách hàng phải gõ chính xác cụm từ này quảng cáo của bạn mới xuất hiện. Khách gõ “điện thoại Xiaomi Redmi giá rẻ” quảng cáo bạn sẽ k xuất hiện.
Quảng cáo Google không sử dụng đối sánh từ khoá
  • Đối sánh rộng – điền từ khóa một cách tự nhiên: Bạn lựa chọn từ khóa “điện thoại Xiaomi Redmi” thì khi khách gõ những từ khóa liên quan trực tiếp như “điện thoại Xiaomi Redmi giá rẻ”, “Xiaomi Redmi 2022”,… cũng sẽ thấy được quảng cáo của bạn.
  • Đối sánh cụm từ – đặt từ khoá trong dấu “..”: lúc này khách hàng gõ những từ khóa liên quan bao gồm chính xác từ khóa gốc như “điện thoại Xiaomi Redmi giá rẻ”, “mua điện thoại Xiaomi Redmi ở đâu”,… sẽ xuất hiện quảng cáo của bạn.

2. Quảng cáo Google năm 2022 sao cho hiệu quả

2.1. Tối ưu nội dung quảng cáo

Nội dung quảng cáo Google phải ngắn gọn, phù hợp đối tượng khách hàng mục tiêu. Những người thiếu kinh nghiệm chạy quảng cáo Google luôn mắc phải lỗi này.

Không phải cứ nhồi nhét thông tin nhiều là có lợi. Khách hàng cần thông tin tổng quan về sản phẩm – dịch vụ một cách nhanh nhất, đầy đủ nhất rồi mới quyết định bấm vào link bài quảng cáo của bạn.

Mẹo ở đây là viết ngắn gọn thành từng cụm từ với nhau, ngăn cách nhau bằng dấu – thì khách hàng sẽ dễ nhìn hơn.

2.2. Tăng cường SEO web, hoàn thiện website đích

Như đã phân tích ở trên, để tối ưu chất lượng quảng cáo, việc sở hữu một website được đầu tư chỉnh chu, vận hành hiệu quả là yếu tố tiên quyết. Vừa tiết kiệm chi phí quảng cáo vừa là lý do lớn nhất giữ chân khách hàng sau khi click vào quảng cáo.

Các ngành nghề kinh doanh của doanh nghiệp tại Hà Tĩnh rất đa dạng, bao trùm hầu hết lĩnh vực. Tuy nhiên hành vi khách hàng tìm kiếm sử dụng sản phẩm, dịch vụ tại Hà Tĩnh thường xuyên là tìm kiếm trước về sản phẩm – thương hiệu trên Google rồi mới so sánh cân nhắc, đưa ra quyết định.

Tăng cường SEO web, hoàn thiện website đích

Phù hợp với thời đại công nghệ 4.0, hành vi mua sắm của khách hàng đã chuyển dịch rất mạnh mẽ từ truyền thống sang các nền tảng online. Website nổi lên là một kênh quan trọng phục vụ cho hoạt động kinh doanh, được xem như là văn phòng, cửa hàng Online của doanh nghiệp.

Vậy nên website của bạn nên được quản trị – chăm sóc kỹ lưỡng để chuẩn bị cho chiến dịch quảng cáo.

2.3. Sử dụng dịch vụ quảng cáo Google chuyên nghiệp của VIMA

Đối với Google Ads, dịch vụ này sẽ nhắm được đúng nhóm khách hàng mục tiêu. Đối tượng khách hàng được tiếp cận là khách hàng chủ động – có nhu cầu sử dụng sản phẩm/dịch vụ nên sẽ có tỉ lệ chuyển đổi cao, giúp tăng hiệu quả bán hàng thực tế.

Doanh nghiệp có thể dễ dàng cân đối ngân sách quảng cáo, được đội ngũ chuyên viên của VIMA tư vấn ngân sách phù hợp mỗi ngày / tuần / tháng theo nhu cầu thực tế.

Sử dụng dịch vụ quảng cáo Google chuyên nghiệp của VIMA

Đi kèm với dịch vụ quảng cáo Google Ads là các công cụ theo dõi, kiểm tra thông số cũng như hiệu quả quảng cáo. VIMA sẽ tổng hợp và báo cáo lại cho khách hàng các thông số như: ngân sách chi tiêu, số lần hiển thị, lượt nhấp chuột, tỉ lệ chuyển đổi… từ đó có thể tư vấn thay đổi chiến lược nếu cần thiết.

Khi bạn muốn song hành quảng cáo – phát triển web chuyên sâu thì VIMA sẵn sàng cung cấp gói tư vấn chuyên gia với các hoạt động SEO nâng cao hiệu quả tối ưu nhất tại Hà Tĩnh.

Không chỉ gói gọn trong địa bàn Hà Tĩnh, VIMA là đơn vị cung cấp dịch vụ toàn quốc. Bạn đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ quảng cáo Website chuyên nghiệp, uy tín? Liên hệ ngay https://vietnammarketing.com.vn/ hoặc Hotline: 0932.311.317 để sử dụng dịch vụ quảng cáo Google tốt nhất tại Hà Tĩnh, quảng cáo Google tại Vinh, quảng cáo Google tại Nghệ An, quảng cáo Google tại Quảng Bình,….

[block id=”730″]