Quảng cáo Google hiệu quả nhờ Landing Page năm 2022

Hãy cùng VIMA tìm hiểu lý do vì sao đầu tư Landing Page đem lại hiệu quả quảng cáo Google cực cao trong năm 2022 nhé.

1. Landing Page là gì? Vì sao lại giúp quảng cáo Google hiệu quả hơn

1.1. Khái niệm về Landing Page

Landing Page – Hay còn gọi là trang đích là một trang web mà doanh nghiệp hay cá nhân kinh doanh vô cùng đơn giản. Với mục đích nhằm tối ưu hóa tỉ lệ chuyển đổi thành công. Tuy nhiên, trang đích này chỉ tập trung vào một trang duy nhất và với nội dung nhất định.

Landing Page là gì? Vì sao lại giúp quảng cáo Google hiệu quả hơn

Sử dụng Landing page để thu thập thông tin khách hàng với các hành động như click mua hàng, điền form, hay đăng ký nhận thông tin,… Là công cụ hỗ trợ website của bạn nâng cao thứ hạng và đem về số lượng lớn khách hàng.

1.2. Các loại Landing Page phổ biến hiện nay

Dù việc tạo Landing page chỉ mang một mục đích chung nhưng chúng được chia thành nhiều loại trang đích khác nhau. Cụ thể là:

  • Click Page: Là một dạng trang đích sử dụng một nút call to action để chuyển hướng truy cập sang trang khác. Và trang đích sẽ cung cấp thông tin đầy đủ và mang khách hàng về website chính của công ty.
  • Lead Page: Là dạng dùng để thu hút các nhóm đối tượng tiềm năng. Và trang đích này có nhiệm vụ call khách hàng mau chóng đăng ký để nhận quà,…
  • Sales Page: Nhiệm vụ chính của landing page này là tăng kích thích và thuyết phục khách hàng mua sản phẩm.
Các loại Landing Page phổ biến hiện nay

Bên cạnh đó, tùy vào từng mục đích hay loại hình sản phẩm để sử dụng các loại hình trang đích khác nhau. Giúp tăng hiệu quả thu hút khách hàng cũng như tỷ lệ chuyển đổi thành công.

Để tìm hiểu kỹ hơn về lợi ích cũng như phương pháp xây dựng Landing Page hiệu quả, vui lòng tham khảo bài viết: Landing Page – Tầm Quan Trọng Trong Việc Kinh Doanh Bán Hàng.

2. Tối ưu quảng cáo Google bằng Landing Page như thế nào ?

2.1. Xây dựng Landing page phù hợp với khách hàng mục tiêu của chiến dịch

Trước hết bạn cần định hướng xây dựng Landing page phù hợp nhất với chiến dịch quảng cáo và bộ từ khóa chạy quảng cáo.

Ví dụ: Từ khóa của bạn là “chia sẻ miễn phí bộ tài liệu Marketing” và quảng cáo của bạn phải làm nổi bật được hứa hẹn tặng miễn phí bộ sách này. Khách hàng khi bấm vào đường link vào landing page của bạn thì cần phải ngay lập tức hiểu được nội dung cơ bản trong đó. Từ đó tăng tỉ lệ giữ chân và thu được kết quả thực tế cho chiến dịch.

Landing page cần chứa đựng và phản chiếu lời kêu gọi hành động trong nội dung quảng cáo.

Quảng cáo khuyến khích khách hàng đăng ký thông tin cá nhân để nhận sản phẩm miễn phí. Bạn nên làm nổi bật biểu mẫu đăng ký trên trang đích của mình.

2.2. Landing page phải thân thiện với đa thiết bị

Đây là yếu tố nhiều nhà quảng cáo mới vào nghề bỏ qua. Ngoài PC, khách hàng còn vào trang web trên các thiết bị di động, tablet. Nếu bạn không tối ưu, Khách hàng sẽ mất thiện cảm nhìn thấy giao diện lộn xộn, không chuyên nghiệp.

Vậy nên khi xây dựng 1 landing page, bạn phải đáp ứng tối thiểu các tiêu chí sau:

  • Sử dụng những đoạn mô tả ngắn, gạch ý rõ ràng.
  • Nén hình ảnh để tải trang web nhanh hơn.
  • Rút gọn quy trình hoàn thành biểu mẫu hoặc giao dịch.
  • Tích hợp với di động để khách hàng có thể trực tiếp quay số và thực hiện cuộc gọi.
Landing page phải thân thiện với đa thiết bị

2.3. Quảng cáo điều hướng đến Landing Page dễ dàng

Landing page dễ dàng điều hướng người dùng tới chiến dịch quảng cáo Google Adwords của doanh nghiệp

Ngoài ra, những thông tin quan trọng nên được để ngay đầu trang. Khách hàng có thể ngay lập tức nhìn thấy thông tin khi họ truy cập landing page và không bị phân tâm bởi nhiều thông tin khác.

2.4. Tối ưu nội dung landing page

Thiết kế của landing page cần đơn giản, giúp khách hàng dễ dàng thực hiện hành động mà họ muốn. Đặt mua sản phẩm/ dịch vụ; liên hệ, đặt câu hỏi hay truy cập đến website chính thức

Những nội dung dạng call- to- action là cần thiết. Tuy nhiên, bạn cũng nên bổ sung thông tin hữu ích và xác thực trên landing page của mình về sản phẩm.

Bạn có thể thêm thông tin về công dụng sản phẩm hay những đánh giá phản hồi của khách hàng.Qua đó, doanh nghiệp có thể tạo thêm khách hàng tiềm năng từ những người ghé thăm trang.

3. Sử dụng dịch vụ xây dựng Landing Page và quảng cáo Google chuyên nghiệp của VIMA

Đối với Google Ads, dịch vụ này sẽ nhắm được đúng nhóm khách hàng mục tiêu. Đối tượng khách hàng được tiếp cận là khách hàng chủ động – có nhu cầu sử dụng sản phẩm/dịch vụ nên sẽ có tỉ lệ chuyển đổi cao, giúp tăng hiệu quả bán hàng thực tế.

Doanh nghiệp có thể dễ dàng cân đối ngân sách quảng cáo, được đội ngũ chuyên viên của VIMA tư vấn ngân sách phù hợp mỗi ngày / tuần / tháng theo nhu cầu thực tế.

Sử dụng dịch vụ xây dựng Landing Page và quảng cáo Google chuyên nghiệp của VIMA

Đi kèm với dịch vụ quảng cáo Google Ads là các công cụ theo dõi, kiểm tra thông số cũng như hiệu quả quảng cáo. VIMA sẽ tổng hợp và báo cáo lại cho khách hàng các thông số như: ngân sách chi tiêu, số lần hiển thị, lượt nhấp chuột, tỉ lệ chuyển đổi… từ đó có thể tư vấn thay đổi chiến lược nếu cần thiết.

Khi bạn muốn song hành quảng cáo – phát triển web chuyên sâu thì VIMA sẵn sàng cung cấp gói tư vấn chuyên gia với các hoạt động SEO nâng cao hiệu quả tối ưu nhất tại Hà Tĩnh.

Không chỉ gói gọn trong địa bàn Hà Tĩnh, VIMA là đơn vị cung cấp dịch vụ toàn quốc. Bạn đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ quảng cáo Website chuyên nghiệp, uy tín? Liên hệ ngay https://vietnammarketing.com.vn/ hoặc Hotline: 0932.311.317 để sử dụng dịch vụ quảng cáo Google tốt nhất tại Hà Tĩnh, quảng cáo Google tại Vinh, quảng cáo Google tại Nghệ An, quảng cáo Google tại Quảng Bình,….

[block id=”730″]