Quý 1/2021, Zalo công bố hiện có 64 triệu người dùng thường xuyên với 1,7 tỉ tin nhắn được gửi đi mỗi ngày.
65% dân số Việt Nam đang sử dụng Zalo hàng ngày cho mục đích liên lạc, làm việc và học tập.
Zalo “vượt mặt” Facebook Messenger, trở thành ứng dụng nhắn tin phổ biến nhất Việt Nam, thậm chí xét theo lượng người dùng trong độ tuổi lao động từ 30-60, nền tảng này cũng đã vượt mặt Youtube về lượng người dùng thường xuyên.
Khó khăn của doanh nghiệp khi thực hiện hoạt động marketing trên nản tảng Zalo
Quảng cáo sai đối tượng khách hàng mục tiêu
Lựa chọn chưa chuẩn hình thức quảng cáo
Giá BID chưa hợp lý nên khó cạnh tranh, chỉ số CTR (Click Through Rate) không cao.
Không thực hiện được dịch vụ quảng cáo mới do không kiểm soát được ngân sách quảng cáo
Vì sao nên sử dụng dịch vụ quảng cáo tại Vima
Vima tư vấn xây dựng chiến dịch quảng cáo Zalo tối ưu
Cân đối giá BID quảng cáo, theo dõi chỉ số CTR
Tối ưu các hình ảnh và nội dung bài viết khi CTR thấp
Cân đối lại số click cho phù hợp với quảng cáo Thiết lập chiến dịch, tối ưu quảng cáo
Rà soát số liệu thống kê để đề ra ngân sách phù hợp, thay đổi phương hướng thực hiện quảng cáo nếu cần thiết.