Zalo và những con số ấn tượng

  • Quý 1/2021, Zalo công bố hiện có 64 triệu người dùng thường xuyên với 1,7 tỉ tin nhắn được gửi đi mỗi ngày.
  • 65% dân số Việt Nam đang sử dụng Zalo hàng ngày cho mục đích liên lạc, làm việc và học tập.
  • Zalo “vượt mặt” Facebook Messenger, trở thành ứng dụng nhắn tin phổ biến nhất Việt Nam, thậm chí xét theo lượng người dùng trong độ tuổi lao động từ 30-60, nền tảng này cũng đã vượt mặt Youtube về lượng người dùng thường xuyên.

Khó khăn của doanh nghiệp khi thực hiện hoạt động marketing trên nản tảng Zalo

  • Quảng cáo sai đối tượng khách hàng mục tiêu
  • Lựa chọn chưa chuẩn hình thức quảng cáo
  • Giá BID chưa hợp lý nên khó cạnh tranh, chỉ số CTR (Click Through Rate) không cao.
  • Không thực hiện được dịch vụ quảng cáo mới do không kiểm soát được ngân sách quảng cáo

Vì sao nên sử dụng dịch vụ quảng cáo tại Vima

  1. Vima tư vấn xây dựng chiến dịch quảng cáo Zalo tối ưu
  2. Cân đối giá BID quảng cáo, theo dõi chỉ số CTR
  3. Tối ưu các hình ảnh và nội dung bài viết khi CTR thấp
  4. Cân đối lại số click cho phù hợp với quảng cáo
    Thiết lập chiến dịch, tối ưu quảng cáo
  5. Rà soát số liệu thống kê để đề ra ngân sách phù hợp, thay đổi phương hướng thực hiện quảng cáo nếu cần thiết.