ZALO VÀ NHỮNG CON SỐ ẤN TƯỢNG

  • Quý 1/2021, Zalo công bố hiện có 64 triệu người dùng thường xuyên với 1,7 tỉ tin nhắn được gửi đi mỗi ngày.
  • Ước tính mỗi ngày có hơn 65% dân số Việt Nam đang sử dụng Zalo thường xuyên cho mục đích liên lạc, làm việc và học tập.
  • Zalo “vượt mặt” Facebook Messenger, trở thành ứng dụng nhắn tin phổ biến nhất Việt Nam, thậm chí xét theo lượng người dùng trong độ tuổi lao động từ 30-60, nền tảng này cũng đã vượt mặt Youtube về lượng người dùng thường xuyên.

KHÓ KHĂN CỦA DOANH NGHIỆP KHI THỰC HIỆN HOẠT ĐỘNG MARKETING TRÊN NỀN TẢNG ZALO

  • Quảng cáo sai đối tượng khách hàng mục tiêu
  • Lựa chọn chưa chuẩn hình thức quảng cáo
  • Giá BID chưa hợp lý nên khó cạnh tranh, chỉ số CTR (Click Through Rate) không cao.
  • Không thực hiện được dịch vụ quảng cáo mới do không kiểm soát được ngân sách quảng cáo

VÌ SAO NÊN SỬ DỤNG DỊCH VỤ QUẢNG CÁO TẠI VIMA

  • Chất lượng nội dung hiển thị trên Zalo khá tốt, thân thiện với người dùng. Điều này giúp cho các doanh nghiệp có thể dễ dàng thuyết phục khách hàng đi đến những quyết định chuyển đổi thông qua các mẫu quảng cáo hiển thị ngay cạnh các cuộc trò chuyện mới nhất.
  • Để thực hiện hiệu quả dịch vụ quảng cáo Zalo, mang lại hiệu quả kinh doanh thực tế cho doanh nghiệp, VIMA đem đến cho quý khách hàng gói dịch vụ quảng cáo chất lương:

01

Cân đối giá BID quảng cáo, theo dõi chỉ số CTR

02

Tối ưu các hình ảnh và nội dung bài viết khi CTR thấp

03

Cân đối lại số click cho phù hợp với quảng cáo

04

Thiết lập chiến dịch, tối ưu quảng cáo

05

Rà soát số liệu thống kê để đề ra ngân sách phù hợp, thay đổi phương hướng thực hiện quảng cáo nếu cần thiết.

Liên hệ ngay với chúng tôi

Để được tư vấn miễn phí ứng dụng nền tảng Marketing vào kinh doanh
Để thành công như những doanh nghiệp đã và đang đồng hành cùng VIMA

Đăng ký tư vấn
Hotline: 0932.311.317